Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – cạnh tranh Việt Nam” được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức, nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng. Qua 14 năm tổ chức, đã có gần ba trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, hơn hai trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh.
Năm 2019, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” được thực hiện từ ngày 1/4/2019-24/8/2019. Qua gần 5 tháng triển khai chương trình, đã có 14 nhãn hiệu cạnh tranh, 89 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được đánh giá, lựa chọn để cấp chứng nhận.
Thương hiệu Song Yến vinh dự lần thứ 2 liên tiếp nhận chứng nhận “ Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” trong buổi lễ vinh danh được tổ chức ngày 24/8 vừa qua.
Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực của Thương hiệu Song Yến trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ yến sào tốt nhất cho khách hàng.
Bên cạnh đó, danh hiệu này đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.